Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Quốc tế hóa chất lượng sữa Việt

Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) ký hợp tác chiến lược về phát triển công thức dinh dưỡng theo tiêu chuẩn thế giới với Trung tâm công nghệ và đổi mới toàn cầu Kerry ở Singapore.  

Theo hợp đồng được ký kết sáng 22/1 tại Singapore, Trung tâm Kerry sẽ nghiên cứu và cung cấp các công thức dinh dưỡng theo tiêu chuẩn toàn cầu cho IDP. Công ty cổ phần sữa quốc tế cũng đặt hàng Kerry nghiên cứu các giải pháp dinh dưỡng để phát triển sản phẩm nội địa của mình. Hợp đồng này có thời hạn 3 năm, tất cả các công thức phối hợp giữa hai bên là độc quyền.  

Ông Edmond Scanlon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Châu Á - Thái Bình Dương Kerry cho biết, trung tâm này đã nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng của người dùng Việt để xây dựng các công thức và giải pháp riêng cho thị trường Việt Nam. Ông nhận xét: "Nhu cầu người Việt hiện nay là phát triển dinh dưỡng cho trẻ em cả về mặt thể chất, trí tuệ, tâm lý ngang tầm quốc tế".

Theo Phó tổng giám đốc IDP Nguyễn Tuấn Dũng, kết quả đầu tiên của hợp tác này là bổ sung hai công thức dinh dưỡng mới về tăng trưởng chiều cao cùng trí não và hỗ trợ tiêu hóa, cho hai sản phẩm thương hiệu Love'in Farm. Thương hiệu sữa này ra thị trường từ năm 2013, được phát triển dựa trên các nghiên cứu toàn diện về nhu cầu, khẩu vị và thói quen tiêu dùng sữa đặc trưng của Việt Nam. "Hợp tác với Kerry giúp người tiêu dùng Việt thêm nhiều lựa chọn sáng tạo", ông Dũng nói. 

IDP hiện sở hữu 3 nhà máy sữa trong đó 2 tại miền Bắc, một ở Củ Chi (TP HCM), những năm trước được biết nhiều với thương hiệu sữa Ba Vì. Sản phẩm thành công hiện nay là sữa nước KUN. Đây là một trong số ít doanh nghiệp sữa nội hợp tác với nhà cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn cầu. IDP cũng vừa nhận được vốn đầu tư của tập đoàn Daiwa PI Partners (Nhật) và Vinacapital. 

Kerry là tập đoàn đa quốc gia Ireland có bề dày 40 năm, chuyên nghiên cứu và cung cấp các công thức, giải pháp dinh dưỡng cho doanh nghiệp sữa, thực phẩm... Doanh thu khoảng 5,8 tỷ Euro một năm, tập đoàn này đang cung cấp 15.000 sản phẩm cho đối tác ở 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Tại Việt Nam, Kerry đang cung cấp công thức dinh dưỡng cho nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia. Trao đổi với VnExpress.net, ông Edmond khẳng định: "Chúng tôi cung cấp độc quyền các giải pháp và công thức dinh dưỡng cho đối tác, nghiên cứu theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp". Trung tâm công nghệ và đổi mới toàn cầu Kerry tại Singapore mới được thành lập vào tháng 9/2014.  

Phan Anh

Tin Tức

Giải mã bí ẩn về ‘Marketing Hạnh phúc’ và chuyện ‘hay nói linh tinh’ của CEO IDP

Vì sao một người tay ngang, chỉ học cho qua môn marketing ở đại học, thậm chí cả khi làm thạc sĩ, lại có thể dẫn dắt Công ty Sữa Quốc tế (IDP) thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công lớn, với ngân sách hạn hẹp? Chuyện CEO IDP ‘hay nói linh tinh’ về hạnh phúc, tâm thức, quy luật vũ trụ… thực chất là gì?

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.