Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Đi lên từ gốc bền vững

 

Nguồn sữa tươi chất lượng an toàn, đảm bảo từ gốc là đòi hỏi, yêu cầu của người dân trong việc sử dụng sữa tươi cho sức khỏe hàng ngày. Thấu hiểu điều này, Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) không ngừng tập trung đầu tư xây dựng vùng nguyên liệu thông qua chương trình phát triển Nông trại bò sữa Việt với vốn đầu tư trên 600 tỷ đồng.

Thành quả sau những ngày đầu “chập chững”

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sữa tươi chất lượng cao, an toàn đồng nghĩa với việc những nông dân cần cù, yêu lao động cần có những hỗ trợ để nuôi bò sữa với chất lượng tốt và hiệu quả nhất. Đây chính là cơ sở, cái “gốc” bền vững để công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) triển khai chương trình Nông trại bò sữa Việt Love’in Farm.

Trong giai đoạn 1 (2009 – 2012), chương trình đã tiếp cận và hỗ trợ khoảng 2.500 hộ nông dân, phát triển đàn bò tăng trưởng 300% so với năm 2008 với tổng đàn bò lên tới 10 ngàn con. Đây chính là thành quả thu được từ chính sách cho nông dân vay 20 triệu VNĐ/con không tính lãi, thu hồi trong 18 tháng qua sản phẩm sữa tươi thu được. Với việc tăng trưởng số lượng đàn bò lên tối thiểu 6-8 con/hộ chính là mô hình chuẩn để nông dân bắt đầu làm ăn có lãi chứ không ở mức lấy công làm lời như trước kia.

Điểm sáng trong chương trình Nông trại bò sữa Việt là việc bắt đầu chuẩn hóa quy trình chăn nuôi bò sữa tới từng người nông dân thông qua việc áp dụng bộ tiêu chuẩn Love’in Farm. Định kỳ một năm 2 lần, IDP tổ chức các lớp đào tạo nông dân học và làm theo những quy chuẩn nghiêm ngặt từ điều kiện chuồng trại, dinh dưỡng, vắt sữa cho tới trại thu gom, quy chuẩn phương tiện vận chuyển… Không những thế hàng ngày vẫn có hàng chục cán bộ kỹ thuật của IDP xuống từng nông trại để kiểm tra đảm bảo người dân đang thực hành chăn nuôi bò đúng chuẩn.

Đến nay, đã có gần 1000 hộ chăn nuôi bò được cấp giấy chứng nhận Nông trại bò sữa Việt Love’in Farm. Những thành quả này là cơ sở quan trọng hàng đầu để phát triển đàn bò sữa và nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong chăn nuôi bò sữa. Chương trình đang và sẽ tiếp tục cấp giấy chứng nhận cho các nông hộ đạt chuẩn.

Nguồn sữa tươi nguyên liệu từ “gốc” bền vững

Cái “gốc” bền vững là cơ sở cho mọi sự phát triển. Trên nền tạo được sự vững mạnh về kỹ thuật cũng như sự hỗ trợ sát sao về nguồn vốn phát triển sản xuất, IDP đã tạo dựng được niềm tin cho người nông dân về một mô hình phát triển kinh tế ổn định, được làm chủ trên chính nông trại của mình. Người nông dân yên tâm và chuyên tâm hơn với nghề nông nghiệp bò sữa. Không chỉ hướng tới mỗi mục tiêu lợi nhuận khi còn chăn nuôi tự phát, người nông dân từ Nông trại bò sữa Việt đã lấy chất lượng sữa tươi cũng như vấn đề vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình. Đây cũng chính là cơ sở đảm bảo để IDP làm chủ được nguồn sữa tươi nguyên liệu, đầu tư phát triển thêm những lựa chọn sữa tươi chất lượng cho người tiêu dùng.

Trên cơ sở này, bước sang giai đoạn hai 2013 -2020, IDP sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình Nông trại bò sữa Việt Love’in Farm đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước như Gia Lâm (Hà Nội), Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hà Tây, Lâm Đồng, Vũng Tàu, Củ Chi (Tp Hồ Chí Minh)…

Dự kiến đến năm 2020, IDP sẽ hợp tác thu mua sữa tươi chất lượng cao từ đàn bò lên tới 50 ngàn con, với sản lượng sữa trung bình đạt 450 tấn/ngày – 500 tấn/ngày. Nhờ nguồn nguyên liệu làm ra từ các “Nông trại bò sữa Việt Love'in Farm" theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cho phép làm ra những sản phẩm sữa với chất lượng dinh dưỡng cao; mang từng giọt sữa không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà còn chứa đựng tình yêu lao động, cần cù của người nông dân Việt Nam đến với người tiêu dùng.  

Qua đó sẽ góp phần nâng tầm chất lượng sữa tươi Việt cũng như nâng cao uy tín của nông dân bò sữa Việt  như chia sẻ của ông Trần Bảo Minh, Giám đốc điều hành IDP.

Tin Tức

Nuôi bò còn lắm gian truân?

Nuôi bò sữa được xem là hướng đi tiềm năng phát triển kinh tế hộ gia đình. Nghề này tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng nếu được hỗ trợ bài bản, đây sẽ là một mô hình phát triển kinh tế bền vững.

Xem chi tiết

Nguồn dinh dưỡng chất lượng cao và an toàn cho người dùng

Công tác chăn nuôi bò lấy sữa có ở Việt Nam từ những năm 1920, tuy nhiên ngành nông nghiệp bò sữa mới bắt đầu phát triển nhanh sau năm 1990 khi các nhà sản xuất đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất sữa và đầu tư phát triển nguồn sữa nguyên liệu.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.