Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Nguồn dinh dưỡng chất lượng cao và an toàn cho người dùng

Công tác chăn nuôi bò lấy sữa có ở Việt Nam từ những năm 1920, tuy nhiên ngành nông nghiệp bò sữa mới bắt đầu phát triển nhanh sau năm 1990 khi các nhà sản xuất đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất sữa và đầu tư phát triển nguồn sữa nguyên liệu.

Bài toán nan giải về cung – cầu sữa tươi

Hiện nay nước ta có khoảng 33 tỉnh thành phát triển ngành nông nghiệp bò sữa, tuy nhiên chỉ có khoảng 10 tỉnh thành tập trung ở cao nguyên miền Bắc và Trung Nam Bộ là người nông dân có kinh nghiệm chăn nuôi bò sữa hiệu quả. Nguồn sữa tươi nguyên liệu vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị và vẫn có tồn tại những mặt yếu kém về chất lượng cũng như các yêu cầu về về sinh an toàn thực phẩm. Điều này dẫn tới các sản phẩm sữa tươi chỉ chiếm khoảng 30% thị phần sữa nước toàn quốc, vốn là một con số khiêm tốn trong khi nhu cầu của người dân với sản phẩm không ngừng gia tăng, phần còn lại là sữa hoàn nguyên – sữa bột nhập về pha với nước để hoàn nguyên trở lại sữa nước. Sữa tươi là nguồn cung cấp dinh dưỡng giá trị cao dành cho sự phát triển thể chất của con người.

Bài toán nan giải về cung và cầu được giải quyết từ gốc để phát triển bền vững chính là tiền đề của việc đáp ứng nhu cầu sữa tươi của hơn 80 triệu dân Việt Nam, và trong kinh doanh sữa thường người ta quên đi mất vai trò quan trọng nhất chính là người nông dân chăn nuôi bò, vì họ có thể là rào cản, nhưng cũng có thể là tác nhân lớn nhất trong việc đảm bảo nguồn sữa ổn định, chất lượng. Đồng hành cùng người nông dân, liên tục hướng dẫn, nâng cao kiến thức, phối hợp đồng bộ để kiểm soát nghiêm ngặt từ những khâu đầu tiên trong quá trình nuôi bò, chính là giải pháp bền vững nhất trong việc mở rộng thị phần sữa tươi chất lượng ở Việt Nam.

Đồng hành với người nông dân trong một giải pháp toàn diện

Với cam kết phát triển bền vững từ 2009 - 2020, Công ty CP sữa Quốc tế IDP đầu tư 600 tỷ đồng để phát triển mô hình Nông trại bò sữa Việt Love'in Farm trên cả nước tại các vùng sữa nguyên liệu như Ba Vì, Vĩnh Phúc, Lâm Đồng... Đây là mô hình chăn nuôi khuyến khích người nông dân làm chủ trong khi vẫn tuân thủ những điều kiện nghiêm ngặt của bộ tiêu chuẩn chăn nuôi bò sữa Love'in Farm nhằm cho ra nguồn sữa nguyên liệu chất lượng cao.

Khi tham gia chương trình, nông dân sẽ nhận được những hỗ trợ tài chính để xây dựng những “Nông trại bò sữa Việt Love’in Farm” đạt chuẩn về chuồng trại, con giống, được tham gia tập huấn về quy trình chăm sóc, dinh dưỡng, thú y, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, ngoài việc tuân thủ những quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm trong khi thực hiện bộ tiêu chuẩn Love’in Farm, nguồn sữa nguyên liệu từ những nông trại bò sữa Việt Love’in Farm còn được kiểm tra định kỳ hàng tháng bởi Viện VSATTP QG. Những tiêu chí kiểm nghiệm rất khắt khe như: hàm lượng kim loại nặng, độc tố melamin, dư lượng thuốc thú y… mà chỉ có thể kiểm nghiệm được tại VKN nhờ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại.

Khoán chuyển quyền làm chủ cho người nông dân và luôn đồng hành với họ trong việc đảm bảo số lượng, chất lượng sữa chuẩn ổn định, Love’in Farm là một giải pháp toàn diện cho nền công nghiệp chế biến sữa tươi ở Việt Nam.

Sự ra đời và phát triển thành công của các sản phẩm sữa tươi Love’in Farm, sữa chua Love’in Farm làm 100% từ sữa tươi sẽ là bảo chứng cho một mô hình công nghiệp sữa trong thời đại mới, gắn kết chặt chẽ từ khâu trồng cỏ, nuôi bò, tiêm chủng, đến các công tác thu mua bảo quản chế biến sữa thành một khối liên hoàn thống nhất. Sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng sẽ là kết tinh của thành quả người nông dân Việt, một dấu chỉ đáng tự hào trong một nền kinh tế có gần 70% là phát triển nông nghiệp như Việt Nam.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.