Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Biệt đội Malto Gang đổ bộ các trường học

Biệt đội Malto gồm 5 nhân vật đại diện cho nhãn hàng sữa Lof Malto thuộc công ty Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) mới đây đã đến nhiều trường học giao lưu.

Trong khi màu vàng của Lof Malto - thương hiệu sữa lúa mạch dành riêng cho GenZ đang phủ sóng các trang báo mạng, trang cộng đồng dành cho giới trẻ thì 5 nhân vật mang tên Malto Gang cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Không chỉ khuấy đảo trên phương diện mạng xã hội, Malto Gang còn nhận nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ khi bước ra đời thực. Gần đây, biệt đội Lof Malto đã đổ bộ đến các trường THCS Lương Định Của, THPT Nguyễn Trung Trực, THPT Nguyễn Thái Bình, THPT Nguyễn Trãi... giao lưu gặp gỡ các bạn học sinh TP HCM, Đồng Nai...

lofmalto

Malto Gang được xây dựng gồm 5 thành viên với ngoại hình ngộ nghĩnh và một "sơ yếu lý lịch" ấn tượng. Đó là nhóm trưởng Leo Lof có kiến thức uyên thâm, là nhà lãnh đạo tài ba và được bạn bè ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, cậu còn sở hữu một trái tim lương thiện và vô cùng ấm áp, được chấm điểm cho độ hoàn hảo là 99%.

Thành viên số 2 là Ace vũ đạo, là một "Idol Tóp Tóp, nhạc nào cũng nhảy, vũ đạo nào cũng cân". Ở đâu có Ace, ở đó ồn ào náo nhiệt. Ace được xây dựng với độ tăng động là 99%.

Mie là thành viên số 3 với tên thường gọi Mie thời trang. Cô nổi tiếng với quần áo, phụ kiện luôn dẫn đầu xu hướng. Mie là "fashionista trăm nghìn người theo dõi", xinh đẹp nhưng cũng kiêu kỳ không kém, độ sành điệu đạt 98%.

Thành viên thứ 4 là Ozzy Vlog. Ozzy mang trái tim ngọt ngào, yêu môi trường, tính cách hồn nhiên như cây cỏ. Ozzy đam mê làm vlog và nuôi mộng triệu view, độ nhí nhảnh tiềm ẩn đạt 95%.

Thành viên cuối cùng của nhóm bạn là Tony thể thao. Tony đam mê vận động, môn nào cũng chơi nên thân hình cao lớn. Tony là đại diện cho những nam sinh an tĩnh, ít nói, tốt bụng. Độ hoạt ngôn chỉ đạt 5%.

Các mảnh ghép của Malto Gang được thương hiệu xây dựng với ngoại hình, cá tính đậm dấu ấn đặc trưng của GenZ.

Khi đổ bộ đến các trường học, biệt đội Malto Gang được các bạn học sinh vây quanh nhảy múa và ôm. Các bạn nhỏ cũng dắt các người bạn to lớn này ra góc sân chụp hình. Trên sân khấu của Lof Malto, các bạn học sinh thoải mái thể hiện tài năng nhảy múa, đá bóng, trình diễn thời trang... Không chỉ mang đến những trò chơi, Lof Malto còn chuẩn bị nhiều phần quà như sữa Lof Malto, gấu bông, móc khóa, ly nước đổi màu...

Sữa lúa mạch Lof Malto là một sản phẩm mới của Công ty Cổ phần sữa Quốc tế (IDP), được ra mắt cùng thông điệp "Lof Malto - Lead with Lof" - Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai. Kết hợp lúa mạch và sô cô la, Lof Matlo giàu vitamin B, canxi, D3 và K2, cung cấp nguồn năng lượng cho GenZ học tập và sáng tạo.

"Sự ra đời của sản phẩm sữa lúa mạch Lof Malto và cuộc đổ bộ của biệt đội Malto Gang hứa hẹn sẽ mang đến cho tuổi teen và GenZ nhiều niềm vui, hạnh phúc. Lof Malto mong muốn trở thành những người bạn mới của tuổi học trò, để mỗi khi nỗi buồn ập đến, các bạn không biết giãi bày cùng ai, Lof Malto sẽ lắng nghe, kết nối cho thế giới học trò luôn trong trẻo, tràn ngập tiếng cười, hòa vào sắc màu rực rỡ của Lof Malto", đại diện nhãn hàng cho biết.

Vì thế, cùng với từng thành viên Malto Gang, nhãn hàng cũng đưa ra hàng loạt những phần quà tặng, phụ kiện tương ứng, để dành riêng cho những cá tính riêng biệt nhằm giúp những bạn trẻ thể hiện bản thân không giới hạn.

Tin Tức

Giải mã bí ẩn về ‘Marketing Hạnh phúc’ và chuyện ‘hay nói linh tinh’ của CEO IDP

Vì sao một người tay ngang, chỉ học cho qua môn marketing ở đại học, thậm chí cả khi làm thạc sĩ, lại có thể dẫn dắt Công ty Sữa Quốc tế (IDP) thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công lớn, với ngân sách hạn hẹp? Chuyện CEO IDP ‘hay nói linh tinh’ về hạnh phúc, tâm thức, quy luật vũ trụ… thực chất là gì?

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.