Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

Dàn sao chinh phục Kun Marathon cùng runner nhí

Trường Giang, Long Chun, Jenny Huỳnh, Bối Bối, Bảo Ngọc cùng 2.000 runner nhí chinh phục cung đường Kun Marathon Nha Trang 2023 , sáng 12/8.

Bên cạnh Trường Giang, Bảo Ngọc, Bối Bối, anh em TikToker Long Chun - Long Bé, Kun Marathon Nha Trang lần đầu tiên chào đón Jenny Huỳnh.

Jenny Huỳnh (sinh năm 2005), tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, định cư tại Mỹ, là nhà sáng tạo nội dung, sở hữu hơn 11 triệu lượt theo dõi trên 4 nền tảng YouTube, Facebook, Instagram và TikTok. Không chỉ là một nhà sáng tạo nội dung mạng xã hội, Jenny Huỳnh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả về nỗ lực không ngừng phát triển bản thân cùng tinh thần kỷ luật cao từ lúc còn nhỏ tuổi. Đầu tháng 5, Jenny đỗ 8 trường đại học tại Mỹ trong đó có Stanford.

KunMarathonNhatrang2023

Cô về Việt Nam từ đầu tháng 7. Jenny cho biết được sống lại tuổi thơ khi cùng 2.000 em nhỏ chinh phục đường chạy tại Nha Trang, sáng 12/8. "Lần đầu tiên em tham gia một sự kiện ngoài trời, gặp các bạn nhỏ, em xúc động khi biết bạn luôn coi mình là người truyền cảm hứng và truyền năng lượng tích cực trong việc học tập, vui chơi. Điều đó khiến em nhận ra những điều mình làm đều có ý nghĩa". Sau giải, Jenny Huỳnh quay về Mỹ, bắt đầu việc học tại đại học Stanford.

Cũng như những cuộc đua khác dàn sao luôn là tâm điểm chú ý của các bé lẫn phụ huynh. Trường Giang tạo dấu ấn với lời đùa hóm hỉnh, chọc các bé cười nghiêng ngả bằng những mảng miếng hài quen thuộc. Trong khi đó Bảo Ngọc, Bối Bối, Long Chun – Long Bé là những người đồng hành, cổ vũ các bé suốt quãng đường đua, hỗ trợ nhiều em nhỏ về đích.

"Ngoài việc chạy, tôi muốn con được gặp thần tượng giao lưu cùng họ để có những kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình khôn lớn", chị Ngọc Hà (Nha Trang) nói. Với chị Hà, sau hai mùa giải, con được giao lưu với nhiều bạn, gặp gỡ các nghệ sĩ nên cải thiện tính nhút nhát.

Kun Marathon lần đầu tổ chức tại Quy Nhơn năm 2020, có hơn 1.000 em nhỏ tham gia. Trong 3 năm, giải có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, diễn viên nhí Ngân Chi, Duy Anh, TonyTV, gia đình Babykopo Home, ca sĩ ChangMie, Mai Chí Công...

Trên đường chạy, họ đồng hành, cổ vũ tinh thần. Sau khi hoàn thành cuộc đua, dàn sao tiếp tục giao lưu với các bé trên sân khấu. "Mỗi tiết mục là những thông điệp truyền tải gần gũi, hướng trẻ đến những điều tốt đẹp như yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, lòng biết ơn mọi thứ mình nhận được, yêu thương chia sẻ với mọi người xung quanh. Kun Marathon không chỉ là một giải chạy. BTC luôn quan tâm nhu cầu sở thích của các con để mời những người các con yêu thích, hâm mộ và lồng ghép vào chương trình những bài học ý nghĩa", đại diện thương hiệu LofKun cho biết.

Chị Minh Thư (Phú Yên) chia sẻ, đôi khi bố mẹ dặn dò, con sao nhãng không nhớ lời. Nhưng khi tham gia giải, được giao lưu với những người nổi tiếng của Kun, các anh chị cô chú nhắc nhở, con tiếp thu và về nhà thực hiện rất nhanh. "Con trai tôi còn nhắc nhở bạn bè ở trường, các anh chị, em ở nhà làm theo", chị chia sẻ. Với vị phụ huynh này, đây không chỉ là sự kiện vận động thể chất, giải giúp con hoàn thiện các kỹ năng sống.

Kun Marathon do báo VnExpress phối hợp với thương hiệu LofKun thuộc công ty Cổ phần sữa quốc tế IDP tổ chức. Sau TP HCM, Huế, Quy Nhơn, gần nhất là Nha Trang, giải sẽ trở lại Hạ Long vào ngày 9/9. Sau đó là sự kiện ở Hà Nội ngày 25/11. Cuối năm, Kun Marathon sẽ lần đầu tiên đến Hải Phòng (ngày 16/12)

News

Giải mã bí ẩn về ‘Marketing Hạnh phúc’ và chuyện ‘hay nói linh tinh’ của CEO IDP

Vì sao một người tay ngang, chỉ học cho qua môn marketing ở đại học, thậm chí cả khi làm thạc sĩ, lại có thể dẫn dắt Công ty Sữa Quốc tế (IDP) thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công lớn, với ngân sách hạn hẹp? Chuyện CEO IDP ‘hay nói linh tinh’ về hạnh phúc, tâm thức, quy luật vũ trụ… thực chất là gì?

View detail

Chuyện lạ ngành sữa của IDP: Nữ CEO ‘lạnh lùng’ vực dậy ngoạn mục con tàu sắp đắm bằng trái tim

Cuối năm 2018, khi bà Đặng Phạm Minh Loan trở thành CEO, Công ty Sữa Quốc tế (IDP) đang lỗ nặng đến mức âm vốn chủ sở hữu, hơn một nửa lãnh đạo chủ chốt nghỉ việc. Một năm sau, doanh thu IDP tăng trưởng hơn 50% và đến năm 2021 có lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng lần đầu tiên trong lịch sử.

View detail

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.